Eduru Mane Manasa - Nanna Tunne ge Ullaasa - Skalana - Kannada Sex Kama Kathegalu

Eduru Mane Manasa - Nanna Tunne ge Ullaasa

kannada sex stories

ಎದುರು ಮನೆ ಮಾನಸ - ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಉಲ್ಲಾಸ

ಹಾಯ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್, ನನ್ನ ಹೆಸರು ಸೂರ್ಯ. ಬೆಂಗಳೂರು ನನ್ನ ಊರು. ಇದು ನನ್ನ ಮೊದಲ ಕಥೆ. ನಾನು ಈಗ ಡಿಗ್ರಿ ಓದುತ್ತಾ ಇದ್ದೀನಿ. ನನ್ನ ವಯಸು 19 ವರ್ಷ. ಸ್ಕೂಲ್ ದಿನಗಳಿಂದ ಒಂದು ಹುಡುಗಿ ಜೊತೆ ಸೀರಿಯಸ್ ರಿಲೇಶನ್ ನಲ್ಲಿದ್ದೆ. ಆದ್ರೆ 3 ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ ಅಷ್ಟೇ ನಮ್ಮ ಬ್ರೇಕ್-ಅಪ್ ಆಯಿತು.



ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಬೇಕು ಅಂದರೆ ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಕಪ್ಪು, ಆದರೆ ನನ್ನ ಸ್ಮೈಲ್ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ನನಗೆ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳೋ ಅಂತ ಬಾಡಿ ಏನು ಇಲ್ಲ. ಹಾಗಂತ ತೀರ ಸಣ್ಣನೂ ಅಲ್ಲ, ದಪ್ಪನೂ ಇಲ್ಲ.

ನನ್ನ ಹುಡುಗಿ ಜೊತೆ ಬ್ರೇಕ್-ಅಪ್ ಆದಮೇಲೆ ತುಂಬಾ ಮರುಗಿದ್ದೆ. (ಅದು ಸೀರಿಯಸ್ ರಿಲೇಶನ್ ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಅವಳನ್ನ ಬಳಸಿಕೊಂಡಿರಲಿಲ್ಲ) ಅವಳ ಹುಚ್ಚಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನು ನಾನು ಕಳೆದು ಹೋಗಿದ್ದೆ. ಈಗ ಒಂದು ಲಾಂಗ್ ವೆಕೇಷನ್ ಇದ್ದುದ್ದರಿಂದ ಹೆಚ್ಹಾಗಿ ಮನೆಯಲ್ಲೇ ಇದ್ದೀನಿ.

ನಾನು ಇರೋದು ಒಂದು ಅಪಾರ್ಟ್ ಮೆಂಟ್ ನಲ್ಲಿ. ನನ್ನ ಅಮ್ಮನ ಜೊತೆಗೆ. ನನ್ನ ಅಪ್ಪ ಯುಎಸ್ ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅಪ್ಪ-ಅಮ್ಮನಿಗೆ ನಾನೊಬ್ಬನೇ ಮಗ. ನಮ್ಮ ಫ್ಲಾಟ್ ಎದುರಿಗೆ ಇರೋ ಫ್ಲಾಟ್ ನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಸೆಕ್ಸಿ ಹಾಟ್ ಆಂಟಿ ಒಬ್ಬಳು ಇದ್ದಾಳೆ. ಅವಳ ಹೆಸರು ಮಾನಸ. ವಯಸ್ಸು 36 ಇರಬಹುದು. 2 ಮಕ್ಕಳ ತಾಯಿ. ದೊಡ್ಡ ಮಗು 8 ವರ್ಷ, ಎರಡನೇ ಮಗು 4 ವರ್ಷ. ಅವಳ ಅಚ್ಚುಕಟ್ಟಾದ ದೇಹ ಮತ್ತೆ ಉಬ್ಬು-ತಗ್ಗುಗಳು ಎಂತಹವರ ತುಣ್ಣೆ ಕೂಡ ಎದ್ದೆಳುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಮೊದಲೆಲ್ಲಾ ನಾನು ಅಷ್ಟಾಗಿ ಗಮನಿಸುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಯಾಕೆ ಅಂದರೆ ನನಗೆ ಅಂತಹ ಉದ್ದೇಶವೇನೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಬೆಳಗ್ಗೆ ಬೆಳಗ್ಗೆ ಬೈಕ್ ರೈಡಿಂಗ್ ಗೆ ಹೋಗುತ್ತೀನಿ. ಬೆಳಗ್ಗೆ 5 ಗಂಟೆಗೆ ಹೋದರೆ, ಬರೋದು 7 ಗಂಟೆಗೆ.

ನಾನು ಬರೋವಾಗ ಅವಳು ಫ್ಲಾಟ್ ಹೊರಗಡೆ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡೋದು, ಇಲ್ಲ ಗಿಡಗಳಿಗೆ ನೀರು ಹಾಕೋದು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆಗ ನಾವು ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ನೋಡಿ, ಜಸ್ಟ್ ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆವು ಅಷ್ಟೇ.

ಕೆಲವು ವಾರಗಳು ಹೀಗೆ ಕಳೆಯಿತು. ಒಂದು ಸಲ ನನ್ನ ಅಮ್ಮ ಸಂಬಂಧಿಕರ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಬೇಕಿತ್ತು. ಹಾಗಾಗಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಒಬ್ಬನೇ ಇದ್ದೆ. ಒಂದು ದಿನ ನನ್ನ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಜೊತೆ ನೈಟ್ ಶೋ ಫಿಲಂಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ. ವಾಪಸ್ಸು ಬಂದಾಗ ರಾತ್ರಿ 2 ಗಂಟೆ. ವಾಪಸ್ಸು ಬಂದು ನೋಡಿದ್ದಾಗಲೇ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಿದ್ದು ನಾನು ಮನೆ ಬೀಗವನ್ನ ಎಲ್ಲೋ ಬೀಳಿಸಿಕೊಂಡು ಬಂದ್ದಿದ್ದೀನಿ ಅಂತ. ಮೊದಲೇ ಸುಸ್ತಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದೆ. ವಿಧಿಯಿಲ್ಲದೆ ಬೀಗ ಮುರಿಯಲು ಮುಂದಾದೆ. ಆ ಶಬ್ದಕ್ಕೆ ಮಾನಸ ಎದ್ದು ಬಂದಳು. ಆಗ ಮಾನಸಳಿಗೆ ನನ್ನ ಕಥೆ ಹೇಳಿದೆ.

ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು, ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಆ ರಾತ್ರಿಗೆ ಉಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಕೇಳಿದಳು. ಮೊದಲೇ ಸುಸ್ತಾಗಿದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಸರಿ ಅಂತ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡೆ. ಅವಳು ಮತ್ತೆ ಅಂಕಲ್ ಮಾಸ್ಟರ್ ಬೆಡ್ರೂಮ್ ನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದರು. ಮಕ್ಕಳು ಇನ್ನೊಂದು ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದರು. ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಹಾಲ್ ನಲ್ಲೆ ಮಲಗಿದೆ.

ಮಾರನೆ ದಿನ ನಾನು ಎದ್ದಾಗ ಗಂಟೆ 9 ಆಗಿತ್ತು. ಅಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ಆಗಲೇ ಅಂಕಲ್ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದರು. ಮಕ್ಕಳು ರಜೆಗೆ ಅವರ ಅಜ್ಜಿ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದರು. ಆಗಲೇ ವಾಚ್ ಮ್ಯಾನ್ ನಮ್ಮ ಮನೆ ಬೀಗ ಮುರಿದು, ಬೇರೆ ಹೊಸ ಬೀಗ ತರಲು ಹೋಗಿದ್ದಾನೆ ಅಂತ ಆಂಟಿ ಹೇಳಿದರು. ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಆಂಟಿಗೆ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಹೇಳಿ, ಹೊರಡಲು ಮುಂದಾದೆ. ಆಗ ಆಂಟಿ ನನ್ನ ಕಾಲೇಜ್ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತೆ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಳು. ಹಾಗೆ 10 ನಿಮಿಷ ಮಾತಾಡಿ ಮತ್ತೆ ನಾನು ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ.

ಹಾಗೆ ಕೆಲವು ದಿನದಲ್ಲಿ ನಾವು ಕ್ಲೋಸ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಆಗಿಬಿಟ್ಟೆವು. ಎಷ್ಟೇ ಕ್ಲೋಸ್ ಇದ್ದರೂ, ಆಂಟಿಗೆ ಬೇರೆ ರೀತಿಯ ಭಾವನೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಯಾಕೆ ಅಂದರೆ ಅಂಕಲ್ ಆಂಟಿಗೆ ಸರಿಯಾಗೇ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಒಂದು ದಿನ ಅಂಕಲ್ ಆಫೀಸ್ ಮೀಟಿಂಗ್ ಅಂತ ಡೆಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರು. ಆಗ ಆಂಟಿ ಒಬ್ಬಳೇ ಇದ್ದಳು. ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಅಜ್ಜಿ ಮನಗೆ ಹೋಗಿದ್ದರು. ಒಬ್ಬಳೇ ಇರೋಕೆ ತುಂಬಾ ಬೋರ್ ಆಗುತ್ತಿದೆ ಅಂತ ಹೇಳಿದಳು. ನಾನು ಸುಮ್ಮನೆ ಕೇಳಿದೆ. ‘ನಾನು ಬಂದು ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇರಲಾ, ಅಂಕಲ್ ಬರೋವರೆಗೂ’ ಅಂತ. ಅವಳ ಮೇಲೆ ನನಗೆ ಇರೋ ಮೋಹ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದೇ ಆಂಟಿ ಪಟ್ ಅಂತ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು.

ಅವತ್ತು ಸಂಜೆ ನಾವು ತರಕಾರಿ ತರೋಕೆ ಅಂತ ಬಂದ ಮೇಲೆ ನಾನು ಅವರ ಮನೆಯ ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಕೂತಿದ್ದೆ. ಮಾನಸ ಟೀ ಮಾಡೋಕೆ ಕಿಚನ್ ಗೆ ಹೋದಳು. ಅವತ್ತು ಅವಳು ಬ್ರೌನ್ ಸೀರೆ ಮತ್ತೆ ರೆಡ್ ಬ್ಲೌಸ್ ತೊಟ್ಟಿದ್ದಳು. ಅದರಲ್ಲಿ ಅವಳ ಸೊಂಟ ಮತ್ತೆ ಅದರ ಆಕಾರ ನನಗೆ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ತಪ್ಪುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದವು. ನಾನು ಅವಳ ಅಗಲವಾದ ತಿಕಗಳನ್ನ ನೋಡುತ್ತಾ ಕೂತಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಸಾಮಾನು ಅದಾಗಲೇ 90 ಡಿಗ್ರಿಗೆ ಎದ್ದು ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು. ಅದೇ ಗುಂಗಿನಲ್ಲಿ ನಾನು ಕಳೆದು ಹೋಗಿದ್ದೆ. ಆಗ ಆಂಟಿ ಟೀ ತಂದು ಮುಂದೆ ಇಟ್ಟಳು.

ಟೀ ಇಡುವಾಗ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಸಾಮಾನು ನಿಗುರಿರುವುದು ಗಮನಿಸಿ, ತುಂಟತನದ ಸ್ಮೈಲ್ ಒಂದನ್ನ ಕೊಟ್ಟಳು. ಆಗ ನಾನು ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಒಂದು ದಿಂಬನ್ನು ತೆಗೆದು ನನ್ನ ತೊಡೆ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡೆ. ನಂತರ ನಾವು ಟೀ ಕುಡಿದೆವು. ಅವತ್ತು ರಾತ್ರಿ ಮಾಮೂಲಿನಂತೆ ನಾನು ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದೆ. ಅವಳು ತನ್ನ ಬೆಡ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದಳು.

ಗಂಟೆ 11 ಆಗಿತ್ತು. ನನಗೆ ನಿದ್ದೆ ಬರ್ತಾ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಟಿವಿ ಆನ್ ಮಾಡಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲೇ ಮಾನಸ ಕೂಡ ಎದ್ದು ಬಂದಳು. ಕೇಳಿದಕ್ಕೆ ತನಗೂ ನಿದ್ದೆ ಬರ್ತಾ ಇಲ್ಲ ಅಂತ ಹೇಳಿದಳು. ನಾನು ಯಾವುದಾದರು ಫಿಲಂ ಬರುತ್ತಾ ಅಂತ ಚಾನೆಲ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಆಗ ಮಾನಸ ನನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ರಿಮೋಟ್ ತಗೊಂಡು ಮ್ಯೂಸಿಕ್ ಚಾನೆಲ್ ಹಾಕಿದಳು.

ಆಗ ಪರಿಣೀತಿ ಚೋಪ್ರಳ ಒಂದು ಹಾಡು ಬರ್ತಾ ಇತ್ತು. ಅವಳ ಸೌಂದರ್ಯ ಮತ್ತೆ ಆ ಹಾಡು ನನಗೆ ಹುಚ್ಚೆಬಿಸುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಹಾಗೆ ಮಾನಸಳ ಕಡೆ ನೋಡಿದೆ. ಅವಳ ಮೂಡ್ ಕೂಡ ಚೇಂಜ್ ಆಗುತ್ತಿರೋದು ಕಾಣಿಸಿತು. ನಾನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವಳ ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಹೋದೆ. ಅವಳು ನೈಟಿನಲ್ಲಿ ಇದ್ದಳು. ನಾನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವಳ ಸೊಂಟದ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟೆ.

ಆದರೆ ಅವಳು ಏನೂ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನೀಡಲಿಲ್ಲ. ಆಗ ನಾನು ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನ ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆ ಹತ್ತಿರ ಇಟ್ಟು, ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ. ಆಗ ಅವಳೂ ಕೂಡ ಮೂಡ್ ಗೆ ಬಂದಳು. ಮತ್ತೆ ನಾನು ಅವಳನ್ನ ತಬ್ಬಿ ತುಟ್ಟಿಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡೋಕೆ ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ಕೂಡ ಸಹಕರಿಸಿದಳು. ಆಗ ನಾನು ಅವಳ ದಪ್ಪ ಮೊಲೆಯನ್ನ ಹಿಸುಕುತ್ತ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತೆ ಬಾಕ್ಸರ್ ನ ತೆಗೆದು ಹಾಕಿದಳು.

ನಾವು ಬೆಡ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆವು. ನಾನು ಅವಳ ನೈಟಿ ತೆಗೆದು ಹಾಕಿದೆ. ಅವಳು ಒಳಗೆ ಏನೂ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳನ್ನ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಅಗಲಿಸಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಮಧ್ಯೆ ಹೋಗಿ, ತೊಡೆಗಳಿಗೆ ಕಿಸ್ ಕೊಡುತ್ತಾ, ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಕಡೆ ಹೋದೆ. ಮೊದಲು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಕೈ ಇಟ್ಟು ಉಜ್ಜಿದೆ. ಅದಾಗಲೇ ರಸದಿಂದ ವದ್ದೆ ಆಗಿತ್ತು. ಮತ್ತೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ಅವಳ ತುಟ್ಟಿಗೆ ಸ್ಮೂಚ್ ಮಾಡಿದೆ.

ಮತ್ತೆ ಕೆಳಗೆ ಬಂದು ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನ ತಿನ್ನೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಆಗ ಮಾನಸ ನನ್ನ ತಲೆ ಹಿಡಿದು ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಅದುಮಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಮೂಲುಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ರಸ ಕಾರಿಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಆ ರಸಗಳನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕುಡಿದು, ಮೇಲೆ ಹೋಗಿ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಚೀಪೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ.

ಒಂದನ್ನ ಚೀಪುತ್ತಾ, ಇನ್ನೊಂದನ್ನ ಹಿಸುಕುತ್ತ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮೊಲೆ ಚೀಪಿದೆ. ನಂತರ ಅವಳು ಕೆಳಗೆ ಬಂದು, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದು ಕಿಸ್ ಮಾಡಿ, ಆಡಿಸೋಕೆ ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟಳು. ಆದರೆ ಬಾಯೊಳಗೆ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಲು ಕೇಳಿದೆ. ಆದರೆ ಅವಳು, ಈಗ ಬೇಡ, ಆಮೇಲೆ ಮಾಡುತ್ತೀನಿ ಅಂದಳು. ಮತ್ತೆ ಮೇಲೆ ಬಂದು ಸ್ಮೂಚ್ ಮಾಡಿದಳು. ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಬಿಸಿ ದೇಹಗಳು ಒಂದಕ್ಕೊಂದು ಉಜ್ಜಾಡುತ್ತಿದ್ದವು. ನಾನು ಸ್ಮೂಚ್ ಮಾಡುವಾಗ ಅವಳ ತುಟಿಗಳನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಿ, ಕಚ್ಚಿದೆ.

ಮತ್ತೆ ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಮೇಲೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು, ತುಣ್ಣೆನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿಕೊಂಡಳು. ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕೆಯ್ಯೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ತುಂಬಾ ಹೊತ್ತಿನವರೆಗೂ ಕೆಯ್ದು ನಂತರ ನನ್ನ ರಸ ಅವಳ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಬಿಟ್ಟೆ. ಅದರ ಅನುಭವ ಮಾತ್ರ ಅದ್ಭುತವಾಗಿತ್ತು. ಹಾಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿದೆವು. ನಂತರ ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಬೇಕು ಅಂತ ಅನಿಸಿತು. ಆಗ ಗಂಟೆ 3.

ಆದರೂ ನಾವು ಹಾಟ್ ಶವರ್ ಮಾಡಿದೆವು. ಅವಳನ್ನ ಬಾತ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ, ಅವಳ ತಿಕ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಅವಳನ್ನ ಡಾಗಿ ಸ್ಟೈಲ್ ನಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು, ಮತ್ತೆ ಮಿಷನರಿ ಸ್ಟೈಲ್ ನಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಕೆಯ್ದಾಡಿದೆ.

ಮತ್ತೆ ಇನ್ನೊಂದು ಸಲ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬಂದೆವು. ಅಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ಗಂಟೆ 5 ಆಗಿತ್ತು. ನಾನು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮಗುವಿನಂತೆ ಮಲಗಿದೆ. ನಾವು ಎದ್ದಾಗ ಗಂಟೆ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 2 ಆಗಿತ್ತು. ದಿನವಿಡೀ ನಾವು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗೇ ಇದ್ದೆವು. ಅವಳು ಅಡಿಗೆ ಮಾಡೋಕೆ ಕಿಚನ್ ಗೆ ಹೋದಾಗ, ನಾನು ಅವಳ ತಿಕಕ್ಕೆ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅದುಮುತ್ತಾ, ಹಿಂದೆಯಿಂದ ಅವಳಿಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ.

ಮತ್ತೆ ನಾವು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗೇ ಊಟ ಮಾಡಿದೆವು. ಊಟ ಆದಮೇಲೆ ಮಾನಸ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ಚೀಪೋದರಲ್ಲಿ ಅವಳು ನಿಸ್ಸಿಮಳು. ಹಾಗೆ ಅವಳ ತಿಕ ನನಗೆ ನೆಕ್ಕೋಕೆ ಕೊಟ್ಟಳು. ಮತ್ತೆ ನಾವು ಇನ್ನೊಂದು ರೌಂಡ್ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆವು.

ಹೇಗಿತ್ತು ನನ್ನ ಮೊದಲ ಅನುಭವ ಅಂತ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ ತಿಳಿಸಿ.



kannada sex stories, kannada rasika kathegalu, kannada rathi kathegalu, kannada kama kathegalu, kannada sex story, ammana tullina kannada kathe, kannada ammana tullu, ammana tullu, kannada ammana kama kathegalu, rasikathegalu, indian sexy stories, indian sex kathegalu, indian kaama kathegalu, incest kathegalu, incest sex stories, mom-son sexy stories, brother-sister sex stories, dad-daughter sexy stories, incest sex kathegalu, mom-son sexy kathegalu, brother-sister sex kathegalu, dad-daughter sex kathegalu, Kannada Sexy Stories, annana thunne kathegalu kannada anna tangi sex stories, anna thangi sex kathegalu, chanag keydu pragnet madidu, chikkammana tullu, kannad anna tangea sex stores, kannada sex stry attige maidna, tangi jote sex, tangi mole, tangi tullu, teacher tullu, thayiya swagatha kannada sex story, www.kannada appa magala sex storyಅಪ್ಪನ ಮೇಲಿನ ಆಕರ್ಷಣೆ, anna tangi kannada sexy story, rasikathegalu, nanna akkana keydiddu sex kate, kannada akka tamma books, amma magana sex kathegalu in kannada, anna tangi tamma kannada sex story, ಕಾಮ ದಾಹ, traval alli ada sexy kannada kamakategalu, amma magana sex kathegalu, annathangikannadasexstorynew, rasikathegalu, ಕಾಮ ದಾಹ, nanna akkana keydiddu sex kate, traval alli ada sexy kannada kamakategalu, ಅಪ್ಪನ ಜೊತೆ ಮಗಳ ಮಿಲನ, akkana tullu tamana tunni the's by story, buss alli ada sex kannada kamakategalu, chikamna magal jote sex store, doddamma thullu, anna tangi kannada sexy story, nanna amma nanna darling sex kate, amm maga kannada sex books, kannada amma magana sexy stories, kannada sex storys pakkada mane uncal jothe, nanna akkana keydiddu sex kate, ಅಕ್ಕನ ರಾಸ, amma magana sex kathegalu, kannada akka tamma sex books,
First

5 komentar

innu chennagi explain madabahudu agithu

This comment has been removed by the author.

I am Pradeep my age is 28 any girl or aunty come to my telegram id @PradeepaM only chat and call no real meet no video call it's safe

ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳನ್ನು ಬರೆದು ತಿಳಿಸಿ
EmoticonEmoticon