Aaarti Aunty Tullige Mangalaarathi - Skalana - Kannada Sex Kama Kathegalu

Aaarti Aunty Tullige Mangalaarathi

kannada kama kathegalu




ನನ್ನ ಹೆಸರು ಆಕಾಶ್. ಇಲ್ಲಿ ಇವತ್ತು ನನ್ನ ನಿಜಜೀವನದ ಕಥೆಯನ್ನ ನಿಮ್ಮ ಮುಂದೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀನಿ. ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಬೇಕು ಅಂದರೆ, ನಾನು 25 ವರ್ಷದ ತರುಣ. ನನ್ನ ಎತ್ತರ 5 ಅಡಿ, 11 ಇಂಚು. ನನ್ನದು ಕಟು-ಮಸ್ತಾದ ದೇಹ. ಎಲ್ಲಾ ಹೆಣ್ಣುಗಳು ಬಯಸುವಂತಹ ಎತ್ತರವಾದ ಮತ್ತು ಅಗಲವಾದ ಭುಜಗಳು ನನ್ನದು.

ಆರತಿ ಆಂಟಿ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಮಂಗಳಾರತಿ

ನನ್ನ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಬರುವ ಆ ಸುಂದರಿ, ನನ್ನ ಆಂಟಿ. ಅವಳ ಹೆಸರು ಆರತಿ. ಆರತಿ ಆಂಟಿ ನಮ್ಮ ಮನೆಯ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದಲ್ಲೇ ಇರೋದು. ಆಂಟಿಗೆ ಆಗ 47 ವರ್ಷ. ವಯಸ್ಸಿಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಅವಳ ದೇಹದ ಎಲ್ಲಾ ಭಾಗಗಳೂ ಕೂಡ ಹೆಚ್ಚಾಗೇ ಇದ್ದವು. ಆಂಟಿ ಸುತ್ತಳತೆ 36-34-40. ಅದಾಗಲೇ ನನಗೆ ಒಬ್ಬಳು ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಇದ್ದರೂ ಕೂಡ ನನಗೆ ವಯಸ್ಸಾದ ಆಂಟಿಗಳು ಅಂದರೆ ಏನೋ ಇಷ್ಟ. ಸದಾ ನಾನು ಅಂತಹ ಆಂಟಿಯನ್ನ ಸುಖ ಪಡಿಸಬೇಕೆಂಬ ಕನಸು ನನ್ನದ್ದಾಗಿತ್ತು.

ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ಜಿಮ್ ಮುಗಿಸಿಕೊಂಡು ಮನೆಗೆ ಬಂದು ನೋಡಿದ್ದಾಗ, ಮನೆಗೆ ಬೀಗ ಹಾಕಿತ್ತು. ಆಮೇಲೆ ಗೊತ್ತಾಯಿತು ಮನೆಯ ಬೀಗ ಆಂಟಿ ಹತ್ತಿರ ಇದೆ ಅಂತ. ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಆಂಟಿ ಹತ್ತಿರ ಬೀಗ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಅಂತ ಹೋದೆ. ಆಂಟಿಗೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಎಲ್ಲೋ ಸ್ವಲ್ಪ ಆಕರ್ಷಣೆ ಇದೆ ಅನ್ನೋದು ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಹಾಗಂತ ಅದನ್ನ ಕೇಳೋಕೆ ಆಗಲಿ, ಮುಂದುವರಿಯೋಕೆ ಆಗಲಿ ನನಗೆ ಧೈರ್ಯ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ನಾವು ಮಾತಾಡೋಕೆ ನಮಗೆ ಯಾವತ್ತೂ ಕೂಡ ಕಾಲ ಕೂಡಿ ಬರಲೂ ಇಲ್ಲ.

ನಾನು ಆಂಟಿ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಬೀಗ ಕೇಳಿದೆ. ಆಂಟಿ ನನ್ನನ್ನು ಒಳಗೆ ಕರೆದು ಕುಡಿಯೋಕೆ ನೀರು ಕೊಟ್ಟು, ಹಾಗೆ ಕುಶಲೋಪ ಮಾತುಗಳು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ಹಾಗೆ ಮಾತಾಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ಜಿಮ್ ಬಾಡಿಗೆ 3-4 ಸಲ ಪ್ರಶಂಸೆ ಮಾತುಗಳನ್ನೂ ಹೇಳಿದಳು. ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ನಾನೂ ಕೂಡ ಆಂಟಿಗೆ ನೀವು ಕೂಡ ಹಾಟ್ ಆಗೇ ಇದ್ದೀರಾ ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ.

ಇದು ಆಗಾಗ ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಹೋದಾಗ ಸುಮಾರು ಸಲ ಈ ರೀತಿಯ ಮಾತುಗಳು ಬರುತ್ತಿದ್ದವು. ಹಾಗಾಗಿ ನಾವು ಸ್ವಲ್ಪ ಹತ್ತಿರವಾದೆವು. ನಂತರ ನಾವು ಫೇಸ್ ಬುಕ್ ನಲ್ಲಿ ಕೂಡ ಆಗಾಗ ಚಾಟಿಂಗ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆವು. ನಾನು ನನ್ನ ಬಗೆಗಿನ ವಿಷಯಗಳನ್ನ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ಹಾಗೆಯೇ ಆಂಟಿ ಕೂಡ ತನ್ನ ಮಗಳನ್ನ ಹೇಗೆ ದತ್ತು ಪಡೆದುಕೊಂಡರು ಅನ್ನೋ ವಿಷಯ ಮೊದಲ ಸಲ ನನಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಅವರಿಗೆ ಮಕ್ಕಳು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ ದತ್ತು ಪದೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾಗಿ ಹೇಳಿದಳು. ಅದನ್ನ ಕೇಳಿ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಅನುಕಂಪ ಹುಟ್ಟಿತ್ತು.


 ಹೀಗೆ ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ಜಿಮ್ ಮುಗಿಸಿಕೊಂಡು ಮನೆಗೆ ಬಂದಾಗ ಆಂಟಿಯಿಂದ ಮೆಸೇಜ್ ಬಂತು. ಅದಕ್ಕೆ ರಿಪ್ಲೈ ಮಾಡುತ್ತಾ ನಮ್ಮ ಚಾಟಿಂಗ್ ಸಾಗಿತ್ತು.

ಆರತಿ: ವರ್ಕ್ ಔಟ್ ಆಯ್ತಾ ಮಿಸ್ಟರ್ ಹಾಟ್... ಅಂತ ಸ್ಮೈಲ್ ಐಕಾನ್ ಇತ್ತು
ನಾನು: ಹಹಹಹ... ನಿಮ್ಮಷ್ಟು ಹಾಟ್ ನಾನೇನು ಅಲ್ಲ...
ಆರತಿ: ಏನು...? ಇಲ್ಲ... ಇಲ್ಲ... ನಾನು ನೋಡೋಕೆ ಡುಮ್ಮಿ ಆಂಟಿ ಥರ ಇದ್ದೀನಿ...
ನಾನು: ಯಾರು ಹೇಳಿದ್ದು ಹಾಗಂತ...? ನೀವು ತುಂಬಾ ಹಾಟ್ ಆಗಿದ್ದೀರಾ..
ಆರತಿ: ಹಹಹಹ... ವರ್ಕ್ ಔಟ್ ಮಾಡೋದು ನೀನು...ನಾನಲ್ಲ... ನಿನ್ನ ವರ್ಕ್ ಔಟ್ ಒಂದು ಸಲ ನೋಡ್ಬೇಕು..
ನಾನು: ಅದಕ್ಕೇನಂತೆ... ಯಾವಾಗ ಬೇಕಾದರೂ ಬರಬಹುದು ಈ ಹಾಟ್ ಬಾಡಿ ನೋಡೋಕೆ.

ಹೀಗೆ ನಮ್ಮ ಚಾಟಿಂಗ್ ಮುಂದುವರೆದಿತ್ತು. ಇದಾದ ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ಆಂಟಿ ಮನೆಗೆ ಹೋಗೋಕೆ ಚಾನ್ಸ್ ಸಿಕ್ಕಿತು. ಅವತ್ತು ಆಂಟಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬಳೇ ಇದ್ದಳು.

ನಾನು ಮನೆ ಒಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಆಂಟಿ ತನ್ನ ಮುಖದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಹಾಟ್ ಬಾಡಿ ಬಗ್ಗೆ ತುಂಟ ಸ್ಮೈಲ್ ಒಂದನ್ನ ಕೊಟ್ಟಳು. ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಒಂದು ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡಿದೆ. ಆಂಟಿ ಸ್ವಲ್ಪ ನಾಚಿಕೊಂಡಳು. ಅವಳ ನಾಚಿಕೆ ನೋಡಿ, ನನ್ನ ಬಯಕೆ ಈಡೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳೋ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚನೆ ಬಂತು. ಆಗ ಆಂಟಿ ನನಗೆ ನೀನು ತರೋಕೆ ಅಂತ ಅಡಿಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋದಳು. ನಾನು ಕೂಡ ಅವಳ ಹಿಂದೆಯೇ ಹೋಗಿ, ಆಂಟಿಯನ್ನ ಹಿಂದೆಯಿಂದ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ.

ಆಂಟಿಯಿಂದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ಸುಮ್ಮನೆ ನಿಂತಿದಳು. ನಾವು ಕೆಲವು ನಿಮಿಷ ಹಾಗೆ ಇದ್ದೆವು. ಆಗಲೇ ನನಗೆ ಆಂಟಿಯ ಗ್ರೀನ್ ಸಿಗ್ನಲ್ ಅರ್ಥವಾಗಿ, ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಕಿಸ್ ಕೊಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಆಂಟಿ ಮೆಲ್ಲನೆ ಮೂಲುಗೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ನನಗೆ ಕ್ಷಣ ಕ್ಷಣಕ್ಕೂ ಉದ್ರೇಕ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಾ ಇತ್ತು.

ನಾನು ಆಂಟಿನ ನನ್ನ ಕಡೆ ತಿರುಗಿಸಿ, ತುಟಿಗೆ ತುಟಿ ಒತ್ತಿ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟು., ಅವಳ ಬಾಯನ್ನೆಲ್ಲಾ ಚೀಪೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಹಾಗೆ ಕೆಲವು ನಿಮಿಷ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದ ಮೇಲೆ, ಆಂಟಿ ನನ್ನನ್ನು ಅವಳ ಬೆಡ್ ರೂಮಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ, ನನ್ನ ಶರ್ಟ್ ತೆಗೆದಳು. ಆಗ ನಾನು, ‘ಆಂಟಿ, ಕೊನೆಗೆ ನನ್ನ ಹಾಟ್ ಬಾಡಿ ನೋಡೋ ಆಸೆ ಈದೆರಿತಾ..?’ ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ನಗುತ್ತಾ ‘ಅಂತೂ ನನ್ನ ಅದೃಷ್ಟ ಕೈಗೂಡಿತು..’ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡಿದಳು.

ಮತ್ತೆ ನಾವು ಪೂರ್ತಿ ಬೆತ್ತಲಾಗಿ, ಅವಳ ಮೇಲೆ ನಾನು ಜಂಪ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆ, ಭುಜಗಳಿಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ, ಹಾಗೆ ಕೆಳಗೆ ಬಂದು ಅವಳ ದೊಡ್ಡ ದೊಡ್ಡ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅದಾಗಲೇ ಮೊಲೆಯ ತೊಟ್ಟುಗಳು ನಿಮಿರಿಕೊಂಡಿದ್ದವು. ಆಂಟಿ ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನ ಅವಳ ಮೂಲೆಗಳಿಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಅಆಹ್ಹ್ಹ್ಹ್... ಹ್ಹಹ್ಮ್ಮ್ಮಮ್ಮ್ಮ್.... ಅಂತೆಲ್ಲಾ ಮೂಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಮೊಲೆ ಚೀಪುತ್ತಾ ಚೀಪುತ್ತಾ ಅವಳ ಇಡೀ ಮೈಯನ್ನ ಮೇಲಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಸಿಕ್ಕಸಿಕ್ಕಲ್ಲಿ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಚೀಪಿ-ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಹಾಗೆ ಕೆಳಗೆ ಬಂದು ಅವಳ ದಪ್ಪ ತೊಡೆಗಳನ್ನ ಅಗಲಿಸಿದೆ. ಆಗ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಸುವ್ವಾಸನೆ ನನ್ನನ್ನ ಸ್ವಾಗತಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ತಕ್ಷಣ ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ, ನೆಕ್ಕೋಕೆ ಶುರುವಿತ್ತುಕೊಂಡೆ. ಆಂಟಿ ನನ್ನ ತಲೆ ಹಿಡಿದು ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ಹಾಕಿ ಒತ್ತುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದಲೇ ಕೆಯ್ಯೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ.

ರೂಮಿನ ತುಂಬೆಲ್ಲಾ ಆಂಟಿಯ ಅಆಹ್ಹ್ಹ್ಹ್.... ಹಾಂನ್ನ್ನ್ನನ್..... ಹ್ಹ್ಹಹ್ಹ್ಮ್ಮಮ್ಮ್ಮ್..... ಊಉಫ್ಫ್ಫ್ಫ.... ಅನ್ನೋ ಮೂಲುಗಾಟವೇ ಕೇಳಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಇದರಿಂದ ನನ್ನ ಕಾಮೋದ್ರೇಕ ಕೂಡ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಇನ್ನಷ್ಟು ಉಮ್ಮಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಆಂಟಿ ತುಲ್ಲನ್ನ ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ಅವಳು ಎರಡು ಸಲ ರಸ ಕಾರುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ. ಆಗ ಅವಳ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಕಂಡ ಆ ಸಂತೋಷವಂತೂ ಹೇಳೋಕೆ ಆಗದಂತ ಭಾವನೆ.

ನಂತರ ಆಂಟಿ, ‘ಈಗ ನನ್ನ ಸರದಿ...’ ಅಂತ ಎದ್ದು ಬಂದವಳೇ, ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ತನ್ನದೇ ರಸ ಹೀರುತ್ತಾ ನನಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದಳು. ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಎದೆಯ ಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ, ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ಹಾಗೆ ಕೆಳಗೆ ಹೋಗಿ, ಆಂಟಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಮೇಲೆ ಮುತ್ತಿನ ಸುರಿಮಳೆ ಸುರಿಸಿದಳು. ಮತ್ತೆ ನಾಲಿಗೆ ಹೊರ ಹಾಕಿ, ನನ್ನ ತೊರಡಿನ ಕೇಳಭಾಗದಿಂದ ಹಿಡಿದು, ತುಣ್ಣೆಯ ತುದಿಯವರೆಗೂ ನೆಕ್ಕಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ಆಹ್ಹ್ಹ್ಹಹ್ಹ್.... ಎಂತಾ ಅನುಭವ.... ಆಂಟಿಯ ನಾಲಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ಹರಿದಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದೆದ್ದೆ ಕುಣಿಯುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಮತ್ತೆ ಆಂಟಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಬಾಯೊಳಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಸುಮ್ಮಾರು ಹೊತ್ತು ಚೀಪಿದಳು. ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪುತ್ತಾ, ತನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತೋರಡನ್ನ ಸವರುತ್ತಾ-ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು.

 ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದ ಆಂಟಿ, ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಅವಳ ಮೊಲೆ ತುರಿಕಿ, ಚೀಪೋಕೆ ಕೊಟ್ಟಳು. ನಾನು ಚಿಕ್ಕ ಮಗುವಿನಂತೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನ ಒಂದಾದ ಮೇಲೆ ಒಂದನ್ನ ಚೀಪಿದೆ. ಆಂಟಿ ಒಂದೇ ಸಮನೆ ಮೂಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅದಾದಮೇಲೆ ಆಂಟಿ ಸರ್ಪ್ರೈಸ್ ಆಗಿ ಬಂದವಳೇ, ನನ್ನ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ತಿಕ ಇಟ್ಟು ಕೂತಳು. ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ಅವಳ ತಿಕವನ್ನ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ಉಜ್ಜಾಡಿದಳು. ನನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯ ನಾನು ಮಾಡುತ್ತಾ, ಅವಳ ತಿಕವನ್ನ-ತುಲ್ಲನ್ನ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಆಂಟಿ ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ನೆಕ್ಕಿಸಿಕೊಂಡಳು. ನಾನು ನೆಕ್ಕುವಾಗ ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನ ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಹಾಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮಾಡುತ್ತಾ ಇದ್ದಾಗ, ಆಂಟಿ, ‘ಹಾಂ... ನಿಲ್ಲಿಸಬೇಡ... ಮಾಡು....’ ಅಂತ ಮೂಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು.

 ಮತ್ತೆ ನಾನು ಅವಳನ್ನ ತಿರುಗಿಸಿ, ಅವಳ ಮುಖವನ್ನ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ತಂದು ಇಟ್ಟೆ. ನಾವು ಈಗ 69 ಸ್ಟೈಲ್ ನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ನೆಕ್ಕೋಕೆ-ಚೀಪೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿಕೊಂಡೆವು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅದೇ ಸ್ಟೈಲ್ ನಲ್ಲಿ ನೆಕ್ಕಾಡಿಕೊಂಡು, ಮತ್ತೆ ನಾನು ಅವಳನ್ನ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ, ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಾಕೋಕೆ ರೆಡಿ ಆದೆ. ಮೊದಲು ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ತುಣ್ಣೆ ಇಟ್ಟು, ಉಜ್ಜಾಡಿದೆ. ಕೊನೆಗೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ತೋರಿಸೋಕೆ ಮುಂದಾದೆ. ಆದರೆ ಆಂಟಿ ತುಲ್ಲು ಸಿಕ್ಕಾಪಟ್ಟೆ ಟೈಟಾಗಿತ್ತು. ಆಗ ಆಂಟಿ, ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಮೇಲೆ ಇದೆ ಮೊದಲ ಸಲ ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರೋದಾಗಿ ಹೇಳಿದಳು.

ಆಗ ನಾನು ಜೋರಾಗಿ ಒಂದು ಗುದ್ದು ಗುದ್ದಿದೆ. ಆಂಟಿ ನೋವಾಗಿ, ಜೋರಾಗಿ ಕಿರುಚಿಕೊಂಡಳು. ಆಗ ನಾನು ಹಾಗೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಲೂಸ್ ಆಗೋಕೆ ಬಿಟ್ಟೆ. ಮತ್ತೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ಸೊಂಟ ಆಡಿಸುತ್ತ, ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಆಡಿಸೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ.

ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನ ಜೋರು ಜೋರಾಗಿ ಹೊಡೆಯೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಆಂಟಿ ಮೂಲುಗಾಟದಿಂದ ಅವಳು ಎಷ್ಟು ಸುಖ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಕೆಯ್ಯುತ್ತಲೇ ಇದ್ದಾಗ, ಆಂಟಿ ನನ್ನ ಮುಖ ಹಿಡಿದು, ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದಳು. ಇಂತಹ ಸುಖವನ್ನ ಎಷ್ಟು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಳು ಎನ್ನೋದು ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದವು.

ಹಾಗೆ ಅವಳನ್ನ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಕೆಯ್ದು, ಮತ್ತೆ ಅವಳನ್ನ ತಿರ್ಗಿಸಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಹಿಂದೆಯಿಂದ ಡಾಗಿ ಸ್ಟೈಲ್ ನಲ್ಲಿ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿ ಹೊಡೆಯೋಕೆ ಮುಂದಾದೆ. ಆಂಟಿ ಕೂಡ ತನ್ನ ತಿಕನ ಹಿಂದೆ ಹಿಂದೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ನನಗೆ ಸಹಕರಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಹಾಗೆಯೇ, ‘ಹಾನ್ನ್ನ್ನನ್.... ಕೆಯ್ಯೋ... ಇನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಕೆಯ್ಯೋ...., ಹರಿದು ಹೋಗೋ ಹಾಗೆ ಕೆಯ್ಯೋ.... ‘ ಅಂತೆಲ್ಲಾ ಆಂಟಿ ಮೂಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ಮತ್ತೆ ಅವಳನ್ನ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿಸಿ, ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಬಂದು ಹೊಡೆಯೋಕೆ ಮುಂದಾದೆ. ಹಾಗೆ ಒಂದು 15 ನಿಮಿಷಗಳು ಕೆಯ್ದಾಡಿ ಕೊನೆಗೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ನಾನು ಲೀಕ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು, ಅವಳ ಮೊಲೆಯ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದುಕೊಂಡೆ.

ಮತ್ತೆ ಒಂದು 20 ನಿಮಿಷ ಹಾಗೆ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡು ರೆಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಎದ್ದು ಅವಳನ್ನ ಇನ್ನೊಂದು ಸಲ ಕೆಯ್ಯೋಕೆ ಅಣಿ ಮಾಡಿದೆ. ಈ ಸಲ ಇನ್ನೂ ತುಂಬಾ ಹೊತ್ತಿನವರೆಗೂ ಕೆಯ್ದು, ಅವಳು ಎರಡೆರಡು ಸಲ ಲೀಕ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳೋ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದೆ. ಹೆಚ್ಚು ಕಮ್ಮಿ ಒಂದು ಗಂಟೆಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಹೊತ್ತು ಕೆಯ್ದಾಡಿ ಅವಳ ತೋಳಿನಲ್ಲಿ ಸುಸ್ತಾಗಿ ಮಲಗಿಬಿಟ್ಟೆ.

ಇದೆಲ್ಲಾ ಆಗಿ, ಎರಡು ವರ್ಷಗಳು ಕಳೆದರೂ ಕೂಡ, ನಾವು ಬೆಸ್ಟ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಥರ ಇದ್ದುಕೊಂಡು, ನಮ್ಮ ಸೀಕ್ರೆಟ್ ಸುಖವನ್ನ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾ ಇದ್ದೀವಿ. ಈ ಎರಡು ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ಸಮಯ ಸಿಕ್ಕಾಗಲೆಲ್ಲಾ ನಾನು ಅದ್ಭುತ ಕಾಮ ಸುಖವನ್ನೇ ಅನುಭವಿಸಿದ್ದೇವೆ.

ಗೆಳೆಯರೇ... ನನ್ನ ಈ ನಿಜಜೀವನದ ಕಥೆ ಹೇಗಿತ್ತು ಅಂತ ನಿಮ್ಮ ಕಮೆಂಟ್ ಮೂಲಕ ತಿಳಿಸಿ. ಆಂಟಿಗೂ ಕೂಡ ತೋರಿಸಿ ಅವಳ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಹೇಗಿರುತ್ತೆ ಅಂತ ನೋಡಬೇಕು.

kannada sex stories, kannada rasika kathegalu, kannada rathi kathegalu, kannada kama kathegalu, kannada sex story, ammana tullina kannada kathe, kannada ammana tullu, ammana tullu, kannada ammana kama kathegalu, rasikathegalu, indian sexy stories, indian sex kathegalu, indian kaama kathegalu, incest kathegalu, incest sex stories, mom-son sexy stories, brother-sister sex stories, dad-daughter sexy stories, incest sex kathegalu, mom-son sexy kathegalu, brother-sister sex kathegalu, dad-daughter sex kathegalu, Kannada Sexy Stories, annana thunne kathegalu kannada anna tangi sex stories, anna thangi sex kathegalu, chanag keydu pragnet madidu, chikkammana tullu, kannad anna tangea sex stores, kannada sex stry attige maidna, tangi jote sex, tangi mole, tangi tullu, teacher tullu, thayiya swagatha kannada sex story, www.kannada appa magala sex storyಅಪ್ಪನ ಮೇಲಿನ ಆಕರ್ಷಣೆ, anna tangi kannada sexy story, rasikathegalu, nanna akkana keydiddu sex kate, kannada akka tamma books, amma magana sex kathegalu in kannada, anna tangi tamma kannada sex story, ಕಾಮ ದಾಹ, traval alli ada sexy kannada kamakategalu, amma magana sex kathegalu, annathangikannadasexstorynew, rasikathegalu, ಕಾಮ ದಾಹ, nanna akkana keydiddu sex kate, traval alli ada sexy kannada kamakategalu, ಅಪ್ಪನ ಜೊತೆ ಮಗಳ ಮಿಲನ, akkana tullu tamana tunni the's by story, buss alli ada sex kannada kamakategalu, chikamna magal jote sex store, doddamma thullu, anna tangi kannada sexy story, nanna amma nanna darling sex kate, amm maga kannada sex books, kannada amma magana sexy stories, kannada sex storys pakkada mane uncal jothe, nanna akkana keydiddu sex kate, ಅಕ್ಕನ ರಾಸ, amma magana sex kathegalu, kannada akka tamma sex books,

11 komentar

Story is very good and very interested

ನಮ್ಮ ನಿಮ್ಮ ಕಥೆ
ಈ ತಾಣವು 18 ವರ್ಷ ಮೇಲ್ಪಟ್ಟ ವಯಸ್ಕರಿಗಾಗಿ ಮಾತ್ರವೇ. ಇದರಲ್ಲಿನ ಕಥೆಯು, ಪ್ರೇಮ, ಪ್ರೀತಿ, ಕಾಮ, ದ್ವೇಶ, ಅಪರಾದ, ಸಾಮಾಜಿಕ, ಕೌಟುಂಬಿಕ, ವ್ಯವಹಾರಿಕ, ಪ್ರಣಯ, ಸರಸ ಸಲ್ಲಾಪ, ಲೈಂಗಿಕತೆ, ನಗ್ನತೆ, ಹಾಸ್ಯ, ದುರಂತ, ರಹಸ್ಯ, ಭಕ್ತಿ, ನಂಬಿಕೆ, ಅಪನಂಬಿಕೆ, ಅನುಮಾನ, ಹೊಡೆದಾಟ, ಬಡಿದಾಟ, ಯೋಗ, ಶಿಕ್ಷಣ, ಹೀಗೆ ಹತ್ತು ಹಲವು ವಿಷಯಗಳಿಂದ ಕೂಡಿರುತ್ತದೆ. ನಿಮಗೆ ಈ ತಾಣವು ಇಷ್ಟವಾಗದಿದ್ದರೆ, ಈ ಜಾಲತಾಣದಿಂದ ದೂರವಾಗಿ ಎಂದು, ಈ ಜಾಲತಾಣವನ್ನು ಸಂದರ್ಶಿಸುವ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಲ್ಲೂ ವಿನಂತಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. https://nammanimmakathe.blogspot.com/

please introduced new stories

This comment has been removed by the author.
This comment has been removed by the author.

My number 9513781721any intrested girls, aunty's only msg me or call me let's have fun

Nimage tullu cheeepubeku Andre nange mail madi my I d namma5183@gmail.com

I am Pradeep my age is 28 any girl or aunty. Only chat and call in telegram app it's safe no real meet this is my telegram id @PradeepaM

ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳನ್ನು ಬರೆದು ತಿಳಿಸಿ
EmoticonEmoticon